[Lớp 5] Chủ đề 9 Trang phục yêu thích - Tiết 2 + 3 (Tuần 24 + 25)

Bài Viết Liên Quan

Chủ đề 9 Trang phục yêu thích - Tiết 2 + 3

trang phục yêu thích
trang phục yêu thích

I. Mục tiêu

1. Phẩm chất

- Hình thành phẩm chất chăm chỉ thông qua các hoạt động cuộc sống quanh em.

- Biết tôn trọng sản phẩm của mình, của bạn làm ra

- Trung thực khi đưa ra các ý kiến cá nhân về sản phẩm

- Biết ứng dụng vào cuộc sống khi kết hợp các bộ trang phục ở từng thời điểm khác nhau

 2. Năng lực

Bài học góp phần từng bước hình thành, phát triển các năng lực sau:

* Năng lực mĩ thuật

- : HS nêu được nội dung, hình ảnh, màu sắc của hai bức tranh được quan sát về chủ đề “Trang trí sân khấu và sáng tác câu chuyện”.

- Thể hiện được tác phẩm bằng hình thức tạo hình,vẽ, xé dán….

 - Phát triển kĩ năng phân tích và đánh giá sản phẩm mĩ thuật. Lựa chọn được hình thức thực hành để tạo sản phẩm.

- Bước đầu chia sẻ về sản phẩm, tác phẩm mĩ thuật do bản thân, bạn bè, những người xung quanh tạo ra trong học tập và đời sống. 

* Năng lực chung

- Năng lực tự chủ và tự học: Biết tự chuẩn bị đồ dùng, vật liệu để học tập; tự lực chọn nội dung thực hành theo chủ đề bài học.

- Năng lực giao tiếp và hợp tác: Biết trao đổi, thảo luận, nhận xét, phát biểu về các nội dung của bài học với GV và bạn học.

- Năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo: Biết quan sát, phát hiện vẻ đẹp ở đối tượng quan sát; biết sử dụng các đồ dùng, công cụ, … để sáng tạo sản phẩm.

* Năng lực đặc thù khác

- Năng lực ngôn ngữ: Hình thành thông qua các hoạt động trao đổi, thảo luận theo chủ đề.

- Năng lực thể chất: Biểu hiện ở hoạt động tay trong các kĩ năng thao tác sử dụng đồ dùng như vẽ tranh, cắt hình, nặn, hoạt động vận động.

- HS hiểu sự đa dạng của trang phục lứa tuổi học sinh và thời trang .

. HS biết cách thực hiện và tạo hình được bộ trang phục mà em yêu thích

II. Chuẩn bị

- Sách học MT lớp 5.

- Giấy vẽ, giấy màu, màu vẽ, kéo, keo dán, bút chì, các vật tìm được như giấy báo, giấy gói quà, vải vụn, sợi len...

VIDEO HƯỚNG DẪN HỌC CHỦ ĐỀ TRANG PHỤC YÊU THÍCH




Yêu cầu: Em hãy tạo dáng người sau đó thiết kế trang phục yêu thích cho dáng người đó.

MỘT VÀI CÁCH TẠO DÁNG NGƯỜI VÀ THIẾT KẾ TRANG PHỤC YÊU THÍCH












Học sinh thường tìm kiếm
  • Chủ de 9 lớp 5 Trang phục yêu thích
  • Vẽ trang phục yêu thích
  • Cách vẽ Trang phục yêu thích lớp 5
  • Trang phục yêu thích bằng tiếng Anh
  • Vẽ trang phục yêu thích lớp 5 năm
  • Vẽ Trang phục yêu thích lớp 5 năm
  • Trang phục yêu thích Tiết 3
  • Mĩ thuật lớp 5 - Chủ đề 9: TRANG PHỤC YÊU THÍCH

Đăng nhận xét

Post a Comment (0)

Mới hơn Cũ hơn