Bài Viết Liên Quan
Chủ đề 9 - Sáng tạo họa tiết, tạo dáng và trang trí đồ vật - Tiết 2
sáng tạo họa tiết tạo dáng và trang trí đồ vật |
I. MỤC TIÊU
- Kiến thức: HS hiểu sơ lược về họa tiết trang trí.
- Kĩ năng: HS vẽ được họa tiết theo ý thích.
- Năng lực: HS hình thành và phát triển năng lực cảm nhận và hiểu biết về Mĩ thuật, năng lực tự chủ và tự học, năng lực giao tiếp và hợp tác.
- Thái độ: HS giới thiệu , nhận xét và nêu được cảm nhận về sản phẩm của mình ,của bạn.
* Định hướng các năng lực được hình thành.
- NL 1: Năng lực quan sát.
- NL 2: Năng lực tìm hiểu về chủ đề:
- NL 3: Năng lực ghi nhớ và thái độ.
- NL 4: Năng lực thực hành.
- NL 5: Năng lực vận dụng Sáng tạo vào thực tiển.
II. CHUẨN BỊ
* Giáo viên
- Sách học MT lớp 4, tranh ảnh một số họa tiết trang trí, họa tiết trang trí dân tộc.
- Một số đồ vật quen thuộc có trang trí, sản phẩm tạo dáng của HS nếu có.
- Hình minh họa cách thực hiện.
- Sản phẩm của HS lớp trước.
* Học sinh
- Sách học MT lớp 4.
- Sản phẩm của Tiết 1.
- Màu, giấy vẽ, kéo, hồ dán, bút chì, bìa...
VIDEO HƯỚNG DẪN HỌC CHỦ ĐỀ 9 - SÁNG TẠO HỌA TIẾT, TẠO DÁNG VÀ TRANG TRÍ ĐỒ VẬT
MỘT VÀI CÁCH THỂ HIỆN CHỦ ĐỀ 9 - SÁNG TẠO HỌA TIẾT, TẠO DÁNG VÀ TRANG TRÍ ĐỒ VẬT
- Bài giảng Sáng tạo họa tiết, tạo dáng và trang trí đồ vật
- Sáng tạo họa tiết, tạo dáng và trang trí đồ vật tiết 2
- Sáng tạo họa tiết, tạo dáng và trang trí đồ vật TIẾT 3
- Tạo dáng và trang trí đồ vật
- Sáng tạo họa tiết trang trí lớp 4
- Tạo dáng và trang trí chậu cảnh
- Tạo họa tiết trang trí
- Sáng tạo họa tiết tạo dáng và trang trí đồ vật
Đăng nhận xét