[Lớp 2] Chủ đề 2: Đường đến trường em - Bài 3: Cổng trường nhộn nhịp - Tiết 1 (Tuần 11)

Bài Viết Liên Quan

Chủ đề 2: Đường đến trường em - Bài 3: Cổng trường nhộn nhịp - Tiết 1

MỤC TIÊU

1. Mức độ, yêu cầu cần đạt.

  • Kể tên được một số mẫu cổng trường học thân quen vào thời điểm trước và sau giờ học, và chỉ ra được các công trình kiến trúc đẹp mà em được nhìn thấy.
  • Cảm nhận được cái đẹp, sự hài hòa, màu sắc trong các sản phẩm mĩ thuật.
  • Tạo được sản phẩm mĩ thuật về cổng trường và mô hình kiến trúc theo hình thức vẽ, xé và cắt, dán. 
  • Nhận ra vẻ đẹp của kiến trúc xây dựng hình ảnh cổng trường học thân quen và có ý thức giữ gìn tài sản của công.

2. Năng lực

Năng lực chung

  • Năng lực giao tiếp, hợp tác: Trao đổi, thảo luận để thực hiện các nhiệm vụ học tập.
  • Năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo: Sử dụng các kiến thức đã học ứng dụng vào thực tế.

Năng lực chuyên biệt

  • Bước đầu hình thành một số tư duy về chấm, nét, hình, màu trong mĩ thuật.
  • Tạo ra được các sản phẩm mĩ thuật về hình ảnh cổng trường theo nhiều hình thức.

3. Phẩm chất

  • Bồi dưỡng tính nhân văn, yêu thương ngôi trường, có ý thức chấp hành qui định chung về trật tự, an toàn nơi công cộng.  

CHUẨN BỊ

  • SGK, giấy vẽ, bút chì, tẩy, màu vẽ, kéo, hồ dán.
Bài 3 Cổng trường nhộn nhịp

VIDEO HƯỚNG DẪN HỌC



MỘT VÀI CÁCH THỂ HIỆN TRANH CỔNG TRƯỜNG NHỘP NHỊP











Yêu cầu: Vẽ tranh về cổng trường theo ý thích rồi tô màu hoàn chỉnh.

MỘT VÀI TRANH VẼ CỔNG TRƯỜNG NHỘP NHỊP

tranh vẽ cổng trường nhộn nhịp

tranh vẽ cổng trường nhộn nhịp

tranh vẽ cổng trường nhộn nhịp

tranh vẽ cổng trường nhộn nhịp

tranh vẽ cổng trường nhộn nhịp

tranh vẽ cổng trường nhộn nhịp


HS cũng tìm kiếm
  • tranh vẽ cổng trường nhộn nhịp
  • Vẽ cổng trường nhộn nhịp
  • Ngôi trường em yêu
  • cổng trường nhộn nhịp
  • mĩ thuật 2
  • mĩ thuật 2 chân trời sáng tạo

Đăng nhận xét

Post a Comment (0)

Mới hơn Cũ hơn