Bài Viết Liên Quan
Chủ đề 5: Đồ chơi thú vị - Bài 15: Khuôn mặt ngộ nghĩnh - Tiết 1 + 2
khuôn mặt ngộ nghĩnh |
I. MỤC TIÊU
1. Mức độ, yêu cầu cần đạt.
Nêu được cách kết hợp các nét, hình, màu, khối và vật liệu đã sử dụng để tạo sản phẩm mĩ thuật.
Tạo được đồ chơi từ vật liệu đã sử dụng và giấy bìa màu.
Cảm nhận được vẻ đẹp của các đồ vật đã sử dụng trong tạo hình sản phẩm mĩ thuật.
Phát triển trí tưởng tượng trong sáng tạo đồ chơi. Có ý tưởng sử dụng các tác phẩm mĩ thuật để học tập. Biết tôn trọng sự khác biệt của mỗi cá nhân.
2. Năng lực.
Năng lực chung
Năng lực giao tiếp, hợp tác: Trao đổi, thảo luận để thực hiện các nhiệm vụ học tập.
Năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo: Sử dụng các kiến thức đã học ứng dụng vào thực tế.
Năng lực chuyên biệt
Bước đầu hình thành một số tư duy về chấm, nét, hình, màu trong mĩ thuật.
Tạo ra được các sản phẩm mĩ thuật về khuôn mặt ngộ nghĩnh theo nhiều hình thức.
3. Phẩm chất.
Bồi dưỡng tình yêu thương sáng tạo trong khuôn mặt của hình dáng người.
Biết tôn trọng sự khác biệt của mỗi cá nhân.
II. THIẾT BỊ DẠY HỌC VÀ HỌC LIỆU
1. Đối với giáo viên.
Giáo án, SGK, SGV.
Ảnh, tranh vẽ có liên quan đến bài học và sản phẩm về khuôn mặt được tạo từ các vật liệu khác nhau. Video về các khuôn mặt của hình dáng người.
2. Đối với học sinh.
SGK.
Giấy vẽ, bút chì, tẩy, màu vẽ, kéo, hồ dán.
VIDEO HƯỚNG DẪN HỌC CHỦ ĐỀ KHUÔN MẶT NGỘ NGHĨNH
MỘT VÀI CÁCH THỂ HIỆN CHỦ ĐỀ KHUÔN MẶT NGỘ NGHĨNH
Học sinh thường tìm kiếm
- khuôn mặt ngộ nghĩnh
- vẽ khuôn mặt ngộ nghĩnh
- tạo hình khuôn mặt ngộ nghĩnh
- khuôn mặt ngộ nghĩnh mĩ thuật 2
- khuôn mặt ngộ nghĩnh lớp 2
Đăng nhận xét