Bài Viết Liên Quan
Chủ đề 10 - Tranh Tĩnh vật - Tiết 2 + 3
Chủ đề 10 - Tranh tĩnh vật Mĩ thuật 4 |
I. MỤC TIÊU
- Kiến thức: HS nhận biết được tranh tĩnh vật vẽ theo quan sát và tranh tĩnh vật biểu cảm.
- Kĩ năng: HS vẽ được bức tranh tĩnh vật theo quan sát theo ý thích.
- Năng lực: HS hình thành và phát triển năng lực cảm nhận và hiểu biết về Mĩ thuật, năng lực tự chủ và tự học, năng lực giao tiếp và hợp tác.
- Thái độ: HS giới thiệu ,nhận xét và nêu được cảm nhận về sản phẩm của mình , của bạn.
* Định hướng các năng lực được hình thành
- NL 1: Năng lực quan sát.
- NL 2: Năng lực tìm hiểu về chủ đề:
- NL 3: Năng lực ghi nhớ và thái độ.
- NL 4: Năng lực thực hành.
- NL 5: Năng lực vận dụng Sáng tạo vào thực tiển.
II. CHUẨN BỊ
1. Giáo viên
- Sách học MT lớp 4, hình minh họa tranh, ảnh tĩnh vật phù hợp chủ đề.
- Vật mẫu: Lọ, hoa, ca, cốc... và một số loại quả.
- Hình minh họa cách thực hiện.
2. Học sinh
- Sách học MT lớp 4.
- Màu, giấy vẽ, kéo, hồ dán, bút chì...
- Một số lọ hoa và quả để tự bầy mẫu nếu có.
VIDEO HƯỚNG DẪN HỌC CHỦ ĐỀ TRANH TĨNH VẬT
MỘT VÀI CÁCH THỂ HIỆN TRANH TĨNH VẬT BIỂU CẢM
Học sinh thường tìm kiếm
- tranh tĩnh vật lớp 4
- vẽ tranh tĩnh vật đơn giản
- tranh tĩnh vật đẹp
- cách vẽ tĩnh vật
- vẽ tĩnh vật đơn giản
- tranh tĩnh vật lớp 4
- tranh tĩnh vật mĩ thuật 4
- chủ đề 10 tranh tĩnh vật
Đăng nhận xét